FREE SHIPPING ALL ORDERS +$99 *
FIELDSHEER RÁÐUR REYNA SÖLUfulltrúa til að efla Hlýnunartækni fyrir farsíma

SAN MARCOS, Kaliforníu (27. ágúst, 2019) – K.C. Bean, forstjóri Fieldsheer Apparel Technologies, framleiðendur Mobile Warming® Technology, tilkynnir ráðningu Joel Hammond sem nýjasta sjálfstæða sölufulltrúa þess.

Hammond hefur verið fenginn til að hjálpa Fieldsheer að ná auknu gripi á skíða-, snjóbretta- og vetraríþróttarásunum. Þetta eru mikilvægir markaðir fyrir Bluetooth-undirstaða Mobile Warming tækni fyrirtækisins, nýstárlega aðferð til að stjórna upphitun útivistarfatnaðar.

Stofnandi Bend, Oregon-undirstaða Snow to Watersports Group, LLC, Hammond kemur með mikla sérfræðiþekkingu í nýju verkefni sínu hjá Fieldsheer. Sem sjálfstæður sölufulltrúi hefur hann verið að kynna snjó- og útivistarvörur í 19 ár, þar á meðal heimilisnöfn eins og Salomon. Sem fulltrúi Fieldsheer með Mobile Warming Technology mun Hammond, sem hefur fyrri reynslu af kynningu á upphituðum fatnaði, ná til Washington, Oregon, Norður-Idaho og Alaska.

Hammond er sjálfur áhugamaður um útiíþróttir, eftir að hafa starfað sem stig III skíðakennari í 10 ár við Lyon skíðaskólann í Stevens Pass, WA.

"Ég er einstaklega öruggur um getu John til að markaðssetja úrvalsvörur okkar á nýjum mörkuðum og neytendum," sagði Bean. „John sá strax gildi Mobile Warming upphitaðs fatnaðartækninnar okkar og mun breiða út boðskapinn um kosti þess. Varan okkar gæti ekki verið í betri höndum en vetraríþróttamanns eins og John.“

Mobile Warming tæknin sem er að finna í Fieldsheer fatnaði felur í sér Bluetooth samþættingu, sem gerir notendum kleift að velja hitastig þráðlaust og athuga rafhlöðuna fjarstýrt frá hvaða snjallsíma sem er með því að nota hið einkarétta MW Connect™ farsímaapp, heilann á bak við tæknina. MW Connect appið parast og samstillast við Mobile Warming flíkur neytandans fyrir stjórnunarstig sem ekki er að finna í samkeppnisflíkum.

Samsetning einstakra efna, byggingartækni, rafhlöðuhönnunar með háþróaðri hleðslurásum og nýstárlegum hitaplötum (fyrirtækið smíðar sínar eigin hitaplötur með háum þéttleika), leiðir til fullkomnasta upphitaðs gír fyrir mörg utanhússnotkun.

UM FIELDSHEER

Með aðsetur í San Marcos, Kaliforníu, Fieldsheer Apparel Technologies er leiðandi í framleiðslu á afkastamiklum mótorhjólabúnaði í yfir 40 ár. Fyrirtækið kynnti nýlega Mobile Warming®, nýstárlega, Bluetooth-byggða, upphitaðan fatnað sem er í mörgum flíkum þess. Allar Fieldsheer flíkur eru búnar til með það að markmiði að þrýsta núverandi mörkum hönnunar, smíði og samþættra tæknikerfa.